Chính sách bảo hành

Cảm ơn quý khách đã mua sản phẩm của công ty chúng tôi. Để cải thiện hiệu suất tổng thể và độ tin cậy của sản phẩm chính sách bảo hành này là một sự chắc chắn về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi sau bán hàng.

Tất cả sản phẩm chính hãng mang nhãn hiệu Abota được phân phối trên toàn quốc sẽ được bảo hành theo điều kiện sau:

1. Thời hạn bảo hành sản phẩm.

  • Thời hạn bảo hành được tính từ ngày khách hàng mua sản phẩm là 12 tháng
  • Dây nguồn và các thiết bị ngoại vi bên ngoài máy sẽ không được bảo hành
  • Thời hạn bảo hành có thể được xác định riêng theo từng hợp đồng

2. Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế.

  • Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành của sản phẩm còn nhiều hơn ba (03) tháng , thời hạn bảo hành của linh kiện sửa chữa thay thế được tính theo thời hạn bảo hành của sản phẩm

  • Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành của sản phẩm còn nhiều hơn ba (03) tháng, thời hạn của linh kiện sửa chữa thay thế được áp dụng là ba (03) tháng

3. Điều kiện để được bảo hành:

  • Sản phẩm được bào hành phải là các sản phẩm chính hãng được phân phối qua nhà phân phối chính thức tại Việt Nam là Abota.vn
  • Sản phẩm phải còn thời hạn bảo hành và có đủ các chứng từ kèm theo như: tem bảo hành còn nguyên vẹn hoặc thẻ bảo hanh trùng khớp với số series trên sản phẩm đang niêm phong.
  • Không bị các các yếu tố vật lý, hóa học bên ngoài tác động lên thiết bị.
  • Sản phẩm không bị mất, rách, mờ số Serial, Seal, Label, Tem cùa nhà sản xuất.
  • Sản phẩm không bị côn trùng, bụi, nước vào bên trong gây tổn hại dến linh kiện, không bị cháy nổ IC, bo mạch, điện trở, tụ điện.
  • Khi mang đến bảo hành phải mang theo cả thiết bị và bộ chuyến đồi nguồn (Adapter) nếu có.
  • Sản phẩm không thuộc trường hợp từ chối bảo hành

4. Điều kiện bảo hành màn hình cảm ứng LED/LCD:

  • Hình ảnh sai màu hoặc mờ
  • Có đường sọc ngang hoặc dọc màn hình dài 03mm trở lên
  • Năm chấm đen trở lên trên màn hình
  • Lỗi loạn cảm ứng
  • Lỗi đơ cảm ứng không mở được ứng dụng khi chạm vào màn hình

5. Trường hợp ngoài phạm vi bảo hành:

  • Sản phẩm hết hạn bảo hành, tem bảo hành có dấu hiệu sửa đổi, rách, tem bị biến dạng, không nghi rõ bảo hành. Số seial, label của nhà sản xuất bị mất, rách.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do khách hàng tự ý sữa chữa hoặc do hao mòn thông thường, sử dụng sai cách, đứt, gãy các dây cable hoặc đầu kết nối
  • Thiết bị đặt trong môi trường ẩm ướt, có dấu hiệu bị côn trùng, sâu bọ bao gồm không giới hạn động vật sâm nhập
  • Hư hỏng do thiên tai sự kiện bất khả kháng,  vận chuyển không đúng quy cách, nguồn điện không ổn định, cháy nổ, va đập
  • Sản phẩm được một bên khác không phải là Abota hay TTBHUQ của Abota can thiệp vào bằng bất kỳ hình thức nào
  • Bất kỳ sự thay đổi nào đối với sản phẩm dù có sử dụng thiết bị hay bộ phận bổ sung
  • Gắn thêm các thiết bị điện, ngoại vi bất kỳ loại nào không được sự đồng ý của nhà cung cấp
  • Sản phẩm bị can thiệp, lắp ráp thay thế, thay đổi cấu trúc ban đầu

6. Phương thức bảo hành:

6.1 Phương thức bảo hành: Onsite Warranty Online Abota ưu tiên áp dụng hình thức bảo hành Onsite Warranty Online. Bằng hình thức này các sản phẩm của Abota sẽ được bảo hành theo quy trình sau

  • Khi có sự cố, khách hàng liên hệ thông báo cho bộ phận bảo hành Abota, Không quá 1 giờ làm việc Abota sẽ hướng dẫn khách hàng khắc phục sự cố từ xa qua điện thoại, video call, Chat. Thời gian khắc phục sự cố từ xa không kéo dài hơn 24h làm việc kể từ khi tiến hành
  • Trong trường hợp phải thay thế linh kiện: Không quá 24h làm việc kể từ lúc quyết định thay thế linh kiện, Abota sẽ gửi linh kiện tới khách hàng và hướng dẫn khách hàng thay thế.
  • Khách hàng xử lý xong, gửi lại linh kiện lỗi cho Abota. Sản phẩm lỗi có giá trị như sản phẩm mới, nếu khách hàng không gửi lại,Abota sẽ xuất hóa đơn như một đơn hàng mới
  • Chi phí gửi linh kiện: Abota thanh toán chi phí gửi linh kiện tới khách hàng. Khách hàng trả chi phí gửi linh kiện hỏng tới Abota
  • Phương thức bảo hành này chỉ áp dụng cho khách hàng đại lý, không áp dụng với người dung cuối

6.2 Phương thức bảo hành truyển thống

  • Các trường hợp không thể khắc phục từ xa hoặc một số trường hợp bất khả khán, sản phẩm sẽ được bảo hành tại trung tâm bảo hành Abota.
  • Khách hàng gửi sản phẩm lỗi đến trung tâm bảo hành Abota, Abota kiêm tra thông báo lỗi và tiến hành xử lý bảo hành. 
  • Thời gian xử lý bảo hành sẽ được xác nhận với khách hàng sau khi phòng bảo hành thông báo tình trạng lỗi
  • Khách hàng sẽ được trả sản phẩm tốt hoặc trả sản phẩm tương đương sau khi Abota xử lý bảo hành hoàn thành

6.3 Trường hợp bất khả kháng

  • Trường hợp do các yếu tố bất khả kháng khách quan như: Thiên tai, dịch bệnh, chiến tranh, đình công… không có sản phẩm thay thế tương ứng, khách hàng được đổi sản phẩm có tính năng tương đường hoặc cao hơn và bù tiền chênh lệch giữa 2 dòng sản phẩm tại thời điểm đổi hàng.
  • Abota sẽ thu lại sản phẩm và tính khấu hao thiết bị  trong trường hợp bất khả kháng: Áp dụng cho những sản phẩm chưa có sản phẩm cùng loại để trả hàng hoặc sản phẩm đã ngưng sản xuất. (Lưu ý: Chỉ áp dụng cho đại lý.)
  • Các trường hợp đặc biệt khác sẽ được thông báo với khách hàng tại thời điểm nhận hàng

 

ABOTA
TRÂN TRỌNG!