Hệ thống xếp hàng thông minh – Smart QMS

Mô tả ngắn

Hệ thống Smart QMS bao gồm các thiết bị như Kiosk, màn hình LCD hiển thị thông tin, màn hình Smart tivi trung tâm, phần mềm gọi số, loa gọi số thứ tự. Các thiết bị này kết nối với nhau thông qua sever máy chủ được cài sẵn phần mềm quản trị hệ thống. Chức năng điều phối số thứ tự trong các trung tâm hành chính công, bệnh viện, ngân hàng…

Chính sách bán hàng

Dịch vụ khác

Thông tin sản phẩm

Mô tả

Hệ thống xếp hàng thông minh là gì?

Hệ thống xếp hàng thông minh là phiên bản nâng cấp của hệ thống xếp hàng điện tử, Hệ thống xếp hàng thông minh bao gồm các thiết bị như Kiosk lấy số thứ tự thông minh, màn hình LCD hiển thị thông tin tại quầy giao dịch, màn hình Smart tivi trung tâm, phần mềm gọi số thứ tự, amly và loa gọi số thứ tự. Các thiết bị này kết nối với nhau thông qua sever máy chủ được cài sẵn phần mềm quản trị hệ thống.

So với hệ thống xếp hàng điện tử cũ lạc hậu, hệ thống xếp hàng thông minh có giao diện đẹp, dễ sử dụng và lắp đặt, tích hợp nhiều chức năng thông minh hơn và thân thiện với người dùng.

Các thiết bị trong hệ thống xếp hàng tự động thông minh

Hệ thống Smart QMS bao gồm nhiều thiết bị điện tử khác nhau, tùy vào nhu cầu sử dụng và chi phí đầu tư để bạn lựa chọn cấu hình hợp lý, Tuy nhiên, một hệ thống xếp hàng tự động thông minh sẽ bao gồm các thiết bị sau.

Kiosk lấy số thứ tự cảm ứng

Kiosk lấy số thứ tự được được trang bị màn hình cảm ứng từ 17 – 21 inch, cấu hình vi xử lý CPU Intel Core i3, ram 4GB, ổ cứng ssd 120 GB. Tùy vào nhu cầu sử dụng, bạn có thể chọn thiết bị có cấu hình CPU cao hơn.

Kiosk được thích hơp máy in nhiêt khổ giấy 80mm, tốc độ in 230 mm/s.

Kiosk lấy số thứ tự thường được đặt tại vị trí cửa ra vào, vị trí dễ nhìn thấy. Chức năng in phiếu thứ tự, phân luồng cách dịch vụ (ví dụ Sao y công chứng, Tài nguyên môi trường, Thương binh Xã hội … ). Để in phiếu thứ tự, người dân chọn dịch vụ hiển thị trên màn hình cảm ứng, sau đó nhận phiếu thứ tự in ra từ Kiosk rồi tiến tới khu vực ngồi chờ.

Màn hình LCD hiển thị số thứ tự quầy

Màn hình LCD được treo trên các quầy giao dịch, mỗi màn hình đại diện cho một quầy và hiển thị các thông tin cơ bản như:

  • Số quầy
  • Tên Lĩnh vực phục vụ
  • Số thứ tự đang được nhân viên phục vụ
  • Tên và chân dung nhân viên trực quầy.
  • Dưới cùng, màn hình chạy các dòng chữ tuyên truyền hoặc biểu ngữ được cài từ trước.

Ở hệ thống Smart QMS, các kỹ sư Abota đã sử dụng công nghệ Android box mới giúp màn hình LCD không cần phải kết nối cổng HDMI kéo dài đến các máy tính hay phải trang bị thêm các card màn hình như các hệ thống xếp hàng cũ lạc hậu. Để kết nối với màn hình, bạn chỉ cần một sợi dây mạng LAN kết nối với Android box gắn sau màn hình, thiết bị Android box này có kích thước chưa tới lòng bàn tay.

Tùy vào nhu cầu sử dụng và kinh phí, bạn có thể chọn các dòng màn hình LCD kích thước 17 inch, 19″, 22″ hay 32″. Đây là giải pháp giúp hiển thị đa thông tin, quảng bá mạnh mẽ, thẩm mỹ, sang trọng tính công nghệ cao

Màn hình Smart tivi trung tâm

Smart tivi trung tâm làm dạng màn hình tivi LCD kích thước 32″ – 43″ hoặc 55″, thiết bị thường đặt tại vị trí chính giữa của khu vực các quầy giao dịch, vị trí dễ nhìn thấy nhất. Màn hình trung tâm chức năng hiển thị số thứ tự đang phục vụ của tất cả các quầy giao dịch. Giúp khách hàng chủ động hơn trong sắp xếp thời gian của mình.

tương tự như thiết bị LCD hiển thị quầy, màn hình trung tâm cũng không cần phải kéo dây HDMI gây sự tốn kém, bạn chỉ cấp kéo 1 sợi dây mạng LAN tới màn hình và kết nối vào Android box phía sau.

Phần mềm gọi số thứ tự

Khác với hệ thống xếp hàng truyền thống sử dụng bàn phím gọi số cơ điện tử, Smart QMS sử dụng phần mềm gọi số trên máy tính để thay thế. Phần mềm gọi số được cài đặt trên máy tính của cán bộ viên tại quầy, Trong quá trình làm việc, thông qua máy tính giao dịch viên có thể nắm bắt tính hình số lượng khách đang chờ và có phương án điều phối số hợp lý. Một số chức năng chính của phần mềm.

  • Hiển thị tên quầy / Tên lĩnh vực của quầy.
  • Hiển thị số thứ tự đang phục vụ trong luồng thường và luồng ưu tiên.
  • Chức năng Gọi số kế tiếp
  • Chức năng gọi lại số đang phục vụ, cho phép gọi nhiều lần.
  • Gọi số thứ tự từ các quầy khác chuyển qua.
  • Gọi ưu tiên các số thứ tự đăng ký từ kênh online (đây là tính năng tính phí, bạn cần đầu tư hệ thống sever cloud riêng)
  • Đẩy số ưu tiên: Cho phép đẩy 1 số thứ tự bất kỳ lên đầu hàng đợi.
  • Chuyển quầy: Trong trường hợp khách chọn nhầm dịch vụ hoặc bị quá tải, bạn có thể chuyển số thứ tự đó sang quầy khác.
  • in số thứ tự: mô hình áp dụng cho phòng khám hoặc bệnh viện. Cho phép giao dịch viên in số thứ tự các phòng khám cho khách hàng.
  • Báo hiệu số thứ tự mới phát sinh trong quầy.
  • Bỏ qua: Bỏ qua số đang gọi mà không tới giao dịch, sau khi bỏ qua danh sách này sẽ được hiển thị bên ô dãy số bỏ qua để giao dịch viên có thể gọi lại.
  • Quản lý danh sách bỏ qua: Thêm, Chọn và xóa số thứ tự trong danh sách bỏ qua khi đã gọi nhiều lần mà không tới giao dịch..
  • Tự động hoàn tất một giao dịch khi gọi số mới.
  • Tính năng chống gian lận mua bán số. Cho phép hiển thị khuôn mặt người lấy số trên phần mềm (option nâng cao)
  • Hiển thị thời gian giao dịch và cảnh báo giao dịch vượt thời gian chuẩn.
  • Có báo cáo nhanh các giao dịch tại quầy: Tổng số khách hàng đã giao dịch …
  • Ngôn ngữ hiển thị: Tiếng Việt,  Tiếng Anh, Tiếng Pháp, chú thích rõ ràng.

Thiết bị đánh giá hài lòng

Thiết bị đánh giá hài lòng thước được đặt tại quầy giao dịch, vị trí mà khách hàng có thể dễ dàng nhìn thấy và để lại đánh giá. Đây là hệ thống giúp ghi nhận các đánh giá của người dân với cán bộ tại quầy, các đánh giá sẽ được chuyển về máy chủ trung tâm. Thiết bị giúp đơn vị đánh giá được năng lực nghiệp vụ của từng nhân viên, nhanh chóng đưa ra các biện pháp xử lý, cải tiến và nâng cao chất lượng khi có đánh giá xấu.

Thiết bị đánh giá hài lòng cảm ứng A-Tab1032_LE thuộc hệ thống xếp hàng Smart QMS. Thiết bị có kích thước màn hình 10.1 inch, độ phân giải 1280*800, công nghệ cảm ứng đa điểm. A-Tab1032_LE sử dụng nguồn điện trực tiếp, tránh tình trạng phù hỏng pin khi chạy liên tục như các loại tablet thông thường khác.

A-Tab1032_LE cho phép người dân đánh giá cán bộ dựa trên 4 cấp độ đánh giá từ “Rất hài lòng” – “Hài lòng” – “Bình thường” – “Không hài lòng”, giúp phân loại rõ ràng các mức độ hành vi trong quá trình giao dịch.

Trong trường hợp khách hàng đánh giá “không hài lòng”, ngay lập tức hệ thống sẽ thông báo bằng email cho đơn vị quản lý. Từ đó đơn vị nắm bắt kịp thời, có phương án trao đổi trực tiếp với khách hàng và chấn chỉnh kịp thời với nhân viên trực quầy.

Máy chủ trung tâm – Cài phần mềm quản trị

Để tiết kiệm chi phí, có thể tận dụng Kiosk lấy số thứ tự làm máy chủ trung tâm. Trên kiosk cài đặt sẵn phần mềm quản trị trung tâm QMS Pro 11.

QMS Pro 11  là phần mềm quản lý tất cả các hoạt động trong hệ thống xếp hàng. Phần mềm được viết trên nền tảng SQL, ứng dụng nhiều công nghệ IoT 4.0. Thông qua phần mềm, đơn vị có thể quản lý các việc in số, gọi số thứ tự, khởi tạo thêm các quầy thông tin, chỉnh sửa hình ảnh giao diện, xem báo cáo. Cụ thể:

  • Quản trị toàn bộ các tính năng, phân hệ của hệ thống.
  • Cài đặt thông tin cho toàn bộ hệ thống.
  • Quản lý kiosk lấy số thứ tự
  • Quản lý phần mềm gọi số thứ tự
  • Quản lý phần mềm hiển thị số tại quầy và hiển thị trung tâm
  • Thống kê nhanh các loại báo cáo: quầy, dịch vụ, hoặc theo nhân viên.
  • Cho phép hệ thống mở tối đa 10 quầy. (option 50 quầy tính phí)
  • Đáp ứng tiêu chuẩn: ISO 9001-2015, ISO 14001-2015, ISO 45001-2015, ISO27001-2013.

Thông số kỹ thuật

Hãng sản xuấtAbota
Tên sản phẩmHệ thống xếp hàng thông minh
ModulSmart QMS
Xuất xứViệt nam
Công nghệSQL
Kết nốiThông qua hệ thống mạng LAN
Hệ điều hànhWindows
bảo hành12 tháng
Thời hạn phần mềmSử dụng trọn đời

 

 

Đánh giá (0)

Đánh giá Hệ thống xếp hàng thông minh – Smart QMS

5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá Hệ thống xếp hàng thông minh – Smart QMS
Gửi ảnh chụp thực tế
0 ký tự (tối thiểu 10)
    +

    0562222202
    Biểu tượng Zalo