Hệ thống xếp hàng tự động Q-Hospital | Dành riêng cho Bệnh viện
Đầu năm 2016, Abota cho mắt hệ thống xếp hàng tự động QMS Q-Hospital dành riêng cho mô hình bệnh viện, trung tâm y tế, phòng khám… Đây là hệ thống xếp hàng tự động được phân chia nhiều cấp, áp dụng nguyên tắc bệnh nhân đến trước được phục vụ trước, hoặc ưu tiên phục vụ đối với nhóm bệnh ân thuộc đối tương ưu tiên theo luật.
Hệ thống xếp hàng Q-Hospital giải quyết các vấn đề chen lấn, xô đẩy trước các quầy đăng ký khám của bệnh viện. Với phương thức cấp số phiếu đánh số thứ tự, giúp người dân an tâm khám bệnh, tinh thần thoải mái, tin tưởng vào bệnh viện. Dựa trên thông tin trên phiếu, người dân chủ động sắp xếp thời gian của mình.
Đối với bệnh viện, tạo môi trường làm việc văn minh, lịch sự, có trật tự và an ninh. Thông qua hệ thống báo cáo, ban lãnh đạo bệnh viện có thể nắm bắt kịp thời tình hình hoạt động của từng phòng khám, số lượng bệnh viện phát sinh trong ngày, hiệu suất làm việc thực tế cửa từng bác sỹ trong mội lượt khám bệnh.
Quỳ trình khám bệnh trên hệ thống xếp hàng tự động Q-Hospital
- Khu vực xếp hàng đăng ký tiếp nhận: Đây là khu vực đăng ký sổ khám bệnh đầu vào của mỗi bệnh viện. Được xem là khhu vực phức tạp, thường xuyên xảy ra tình trạng chen lấn nhất. Bất kỳ bệnh viện nào cũng nên đầu tư một hệ thống xếp hàng tại đây.
- Khu vực xếp hàng tại khu vực phòng khám: Sau khi nhận sổ khám bệnh và đóng phí khám, bệnh nhân về các khu vực phòng khám được chỉ định để chờ vào khám bệnh.
- Khu vực cận lâm sàng: Giúp nhanh chóng phân luồng bệnh nhân về các khu vực cận lâm sàng, gọi trả kết quả thuận lợi hơn.
- Khu nhà thuốc: Sau khi được bác sỹ kê đơn thuốc, bệnh nhân về nhà thuốc nộp sổ và đóng tiền thuốc.
Đánh giá Hệ thống xếp hàng thông minh – Bệnh viện